Những Ứng Dụng Của Bao Jumbo 1000kg Trong Cuộc Sống

bao Jumbo đựng cát

Bao jumbo 1000kg là một trong những phát minh mang tính ứng dụng cao nhất của nhân loại trong thế kỷ 21. Với hàng triệu chiếc được sản xuất và tiêu thụ trên thế giới mỗi ngày, loại bao bì này đã sớm trở nên nổi tiếng và len lỏi vào rất nhiều hoạt động công nghiệp của mọi quốc gia. Vậy cụ thể nó đã được ứng dụng như thế nào trong cuộc sống của chúng ta? Câu trả lời sẽ có ở phần bên dưới.

Bao jumbo 1000kg thường được dùng để làm gì?

Bao jumbo trọng tải 1000kg hay còn gọi big bag, 1 ton bulk bags, FIBC là loại bao bì kích thước lớn được cấu thành từ nhựa PP (poly propylene). Sản phẩm sau khi dệt thành sẽ có mức độ chịu lực cao, chuyên dùng để chứa đựng, lưu trữ và luân chuyển hàng hóa ở tải trọng từ 500kg – 2500kg.

bao jumbo 1000kg

Tại nước ta, bao jumbo còn thường được gọi chung là bao 1 tấn, hay bao 1000kg vì đây là khối lượng phổ biến mà bao thường hay phải chứa đựng. Bao bì jumbo 1000kg cũng có loại mới và loại cũ. Trong đó loại mới là loại vừa sản xuất xong theo đơn yêu cầu riêng của khách hàng. Loại này thường được dùng cho việc xuất khẩu hàng hóa trong những thương vụ làm ăn lớn.

Còn loại bao jumbo trọng tải 1 tấn cũ do chất lượng vẫn còn rất đảm bảo, nên được tận dụng bán lại với giá chỉ bằng 25% – 35% so với giá ban đầu. Để sử dụng trong công nghiệp hoặc nông nghiệp. Kể cả các hộ gia đình có kinh tế không mấy khá giả cũng hay mua loại bao bì này về đựng đồ, vì nó vừa bền lại vừa rẻ.

Bao jumbo trọng tải 1000kg đựng thực phẩm

Sử dụng bao bì jumbo 1000kg để đựng thực phẩm cũng là một xu hướng đang dần trở nên phổ biến. Loại bao jumbo này có kích thước trung bình, với 2 kiểu dáng chính thường được sử dụng là bao jumbo nắp trùm đáy xả và bao jumbo ống nạp đáy xả. Nhằm mục đích tạo sự khép kín trong quá trình đóng và xả hàng.

Trọng tải của bao ước chừng khoảng 1000kg – 1500kg, hay được dùng để đựng các loại thực phẩm như đường, cà phê hòa tan, ngũ cốc. Nó là thứ công cụ để vận chuyển hàng hóa không thể thiếu đối với các nhà máy, công xưởng.

bao cẩu 1000kg

Bao cẩu jumbo 1000kg đựng khoáng sản

Một ứng dụng nữa của bao jumbo trọng tải 1000kg không thể bỏ qua đó là dùng để lưu trữ và vận chuyển các loại khoáng sản nặng như than, cát, đá, quặng… Nhờ có nó mà hàng hóa dễ dàng được lưu trữ vận chuyển hơn.

Loại bao jumbo 1000kg chuyên dùng để đựng khoáng sản này có cấu tạo gồm 5 chi tiết là thân bao + miệng bao + đáy bao + quai + túi lồng (liner). Để đảm bảo khoáng sản không bị hư hao, nhà sản xuất tráng thêm 1 lớp keo PP giúp bao có khả năng chống ẩm, chống nước.

bao jumbo 1000kg

Bao cẩu 1000kg đựng phế liệu

Khi buôn bán phế liệu, chúng ta thường tính bằng đơn vị tấn, vậy nên loại bao jumbo có trọng tải 1000kg rất thích hợp để chứa phế liệu. Loại bao này thường có kích thước 90X90X120cm. Hặc có thể thay đổi tùy theo yêu cầu của khách hàng.

Nắp của bao thuộc dạng ống nạp / nắp trùm / nắp hình nón/ Vạt trên / Bìa / Mở nắp bằng dây rút/ miệng mở. Đáy xả hình sao, đáy cánh sen, ống xả ngoài, đáy xả hình nón, đáy phẳng. Được tráng nhựa cả mặt trong lẫn ngoài. Nếu không đựng phế liệu thì cũng rất thích hợp để đựng cát gốm, vôi, xi măng, cát, mùn cưa, bắp ủ chua, phân bón, bột mì.

Tham khảo: 

Ưu điểm của bao cẩu tải trọng 1000kg

Ưu điểm nổi bật nhất của bao jumbo 1000kg này đầu tiên phải kể đến là độ bền tuyệt đối, vì chỉ có đạt đủ tiêu chuẩn độ bền thì bao mới chứa và vận chuyển nổi khối lượng hàng lên tới cả tấn.

Kế đó là tính cơ động cao, kích thước vừa phải giúp di chuyển dễ dàng. Giá thành cũng tương đối rẻ. Với những hộ gia đình không cần tính thẩm mỹ thì dùng nó để đựng đồ sẽ rất hữu ích.

Trên đây là những thông tin tham khảo về ứng dụng của bao jumbo 1000kg trong cuộc sống. Hi vọng bài viết đã đem tới cho bạn đọc những kiến thức hữu ích trong cách sử dụng bao jumbo.

bao cẩu

CÔNG TY TNHH MTV DUY LINH PHÚ THỌ là đơn vị cung cấp bao Jumbo Số 1 tại miền Bắc: Chúng tôi tự hào là đơn vị sản xuất bao jumbo cung cấp cho rất nhiều nhà xưởng, đơn vị, các công ty thuộc nhiều ngành cần dùng các loại bao Jumbo để cẩu hàng. Hãy đến với chúng tôi để được lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất cho đơn vị của bạn.

Tham khảo các sản phẩm khác tại: đây

Hãy Liên Hệ Với chúng Tôi để đươc tư vấn và báo giá miễn phí:

CÔNG TY TNHH MTV DUY LINH PHÚ THỌ

  • Địa chỉ: Phường Hùng Vương, Thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ
  • Điện thoại: 0967.866.698
  • Email: pixar3041990@gmail.com
  • Website: www.baouco.com