Ưu Điểm Vượt Trội Của Bao Jumbo

ưu điểm của bao jumbo

Trong suốt những năm 1970 của cuộc khủng hoảng về dầu mỏ, bao tải Jumbo đã thể hiện vai trò của mình trong việc vận chuyển số lượng xi-măng vô cùng khổng từ từu nơi đến nơi kia trên khắp mọi nơi trên thế giới. Và trong thời kỳ phát triển hiện đại của mình, trên hàng ngàn m3 xi-măng được chuyển đi mỗi tuần để phục vụ và cung cấp cho hàng loạt các dự án xây dựng cỡ lớn. Vậy bao jumbo là gì? Ưu điểm của bao jumbo là gì? Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thông tin về bao jumbo.

Tham khảo: Bao Jumbo 1 Tấn Và Những Ứng Dụng Phổ Biến Nhất

Bao Jumbo Là Gì?

Bao jumbo là một sản phẩm bao chứa có kích thước lớn hơn so với những loại bao thường, bó có khả năng đựng được nhiều loại sản phẩm khác nhau như: sản phẩm dạng hạt, sản phẩm dạng bột, dạng miếng… Hầu hết các bao jumbo đều được làm từ Polypropylene (pp) dệt có kích thước và cấu trúc thay đổi phù hợp với sản phẩm bên trong túi. Bao jumbo có thể chứa được trọng lượng từ 500kg – 2000kg, có thiết kế hai hoặc bốn quai nâng phù hợp với việc vận chuyển.

ưu điểm của bao jumbo

Ưu Điểm Của Bao Jumbo

Chất Liệu Sử Dụng

Bao jumbo được làm từ Polypropylene (pp) đây là một chất liệu có độ bền cao thường được sử dụng trong kỹ thuất nhựa hoặc đóng gọi, dệt… Chính vì vậy bao jumbo được thiết kế thành nhiều sản phẩm có kích thước khác nhau, và có thể dễ dàng thay đổi hình dạng để phù hợp với sản phẩm đựng bên trong. Nhờ đó mà người sử dụng có nhiều lựa chọn hơn, có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Di Chuyển Dễ Dàng

Bao jumbo có sức chứa lên đến 2000kg, đây là khối lượng lý tưởng để vận chuyển đồ đạc khi đi xa. Không những vậy mà nhờ có sự hỗ trợ của Pallet (dạng cấu trúc phẳng dùng cố định hàng hóa trong quá trình di chuyển đồ đạc. Thiết kế bao có 2 quai hoặc 4 quai nâng giúp việc vận chuyển trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Tham khảo: Những Điều Cần Lưu Ý Khi Vận Chuyển Bao Jumbo

Tiết Kiệm Chi Phí

So với các loại vận dụng đựng khác trên thị trường thì bao jumbo có giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của mọi gia đình. Nếu bạn chỉ sử dụng để đựng đồ có nhu cầu lâu dài, không quan trọng vấn đề về tính thẩm mỹ mà quan trọng độ bền của sản phẩm thì bao jumbo sẽ là lựa chọn tuyệt vơi nhất hiện nay. Việc sử dụng bao jumbo không những tiết kiệm chi phí mà bạn còn không lo về vấn đề chất lượng sản phẩm. Ngoài ra sản phẩm này không chiếm quá nhiều không gian, người dùng có thể gấp lại bao khi không sử dụng.

ưu điểm của bao jumbo

Nên Lựa Chọn Mua Bao Tải Jumbo Ở Đâu?

Với các nhà máy nhiều chủng loại bao tải Jumbo, một đội ngũ chuyên viên thiết kế chuyên nghiệp, dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại cùng với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và dây chuyền sản xuất được chứng nhận, CÔNG TY TNHH MTV DUY LINH PHÚ THỌ luôn sẵn sang đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng về các loại bao khác  nhau.

Để biết thêm thông tin chi tiết và nhận báo giá về bao Jumbo, Quý khách hàng vui long liên hệ hotline: 0967.866.698.

Tham khảo các sản phẩm tại: đây

CÔNG TY TNHH MTV DUY LINH PHÚ THỌ

  • Địa chỉ: Phường Hùng Vương, Thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ
  • Điện thoại: 0967.866.698
  • Email: pixar3041990@gmail.com
  • Website: www.baouco.com