5 Tiêu Chí Lựa Chọn Bao Jumbo Phù Hợp Với Nhu Cầu Sử Dụng

lựa chọn bao jumbo

Việc lựa chọn bao jumbo phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp không phải ai cũng biết. Những kinh nghiệm mà có thể ít ai có thể chia sẻ với bạn, ở đây chúng tôi chia sẻ kiến ​​thức ngành của chúng tôi với hy vọng Quý khách hàng đang xem có những thông tin hữu ích và tăng thêm giá trị cho doanh nghiệp của bạn.

1. Biết sản phẩm của bạn cần loại bao jumbo như thế nào

Để đảm bảo rằng sản phẩm bạn đóng gói sẽ không vượt quá SWL (tải làm việc an toàn) của loại bao jumbo mà bạn đang tìm kiếm. Bạn sẽ cần phải biết mật độ khối lượng lớn của sản phẩm bạn cần đóng gói. Để dễ dàng xác định mật độ khối lượng lớn của sản phẩm. Bạn cũng sẽ muốn biết một vài điều cơ bản khác như:

  1. Loại sản phẩm của bạn có phải thực phẩm không?
  2. Sản phẩm của bạn có nguy hiểm, dễ cháy hoặc nổ không?
  3. Sản phẩm của bạn có dễ bị rò rỉ qua các đường may của túi không?

Những câu hỏi này cần được trả lời trước khi bạn nói chuyện với một nhà cung cấp sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn và lựa chọn được loại bao vừa an toàn, vừa tiết kiệm cho doanh nghiệp.

lựa chọn bao jumbo

2. Cách mà sản phẩm của bạn cần đóng hàng và xả hàng như thế nào?

Biết cách bạn đổ đầy và xả nguyên liệu bao jumbo là điều cần thiết để lựa chọn bao jumbo. Vì bao jumbo cũng có nhiều loại như nắp ống nạp, nắp mở 3 biên, nắp trùm, đáy xả, đáy bằng,… Để lựa chọn đúng loại với thiết kế phù hợp, bạn cần biết máy đóng xả hàng có thiết kế như nào? Kích thước vòi là bao nhiêu?

Bao jumbo có bị treo khi được đổ đầy hay xả hàng hay không? Để lựa chọn loại bao có quai nâng phù hợp.

Bạn có cần khả năng điều chỉnh khối lượng của sản phẩm không?

Biết được những câu trả lời này trước sẽ giúp bạn hạn chế được trường hợp mua nhầm bao, chưa đúng công năng với nhu cầu của doanh nghiệp.

lựa chọn bao jumbo

3. Không trả thêm tiền cho các tùy chọn không cần thiết

Các loại bao jumbo cũng có thể có thêm những tùy chọn cần thiết để đáp ứng với những nhu cầu đựng hàng hóa đặc biệt. Tất nhiên là càng nhiều tùy chọn bổ sung sẽ làm cho chi phí mua bao sẽ tăng lên, đôi khi là không cần thiết. Bạn có thể tiết kiệm cho doanh nghiệp của bạn nhiều tiền bằng cách đảm bảo rằng bao jumbo của bạn mua chỉ được trang bị các tùy chọn cần thiết. Một số ví dụ về các tùy chọn tùy chỉnh có chi phí bổ sung tiền, nhưng có thể không cần thiết cho bao jumbo đựng nguyên liệu của ngành sản phẩm bạn, bao gồm:

  • In ấn lên bao
  • Có lớp túi PE
  • Màu sắc
  • Định lượng vải được sử dụng

Khi trải qua quá trình mua, hãy đảm bảo cho chuyên gia giải pháp mà bạn đang làm việc với bạn biết rằng bạn không muốn bất kỳ tùy chỉnh nào không cần thiết . Đừng ngần ngại đặt câu hỏi! Các nhà cung cấp giải pháp bao jumbo nên sẵn sàng và sẵn sàng trả lời và thảo luận tất cả các câu hỏi của bạn.

4. Không nên tiết kiệm quá mức cần thiết

Ngược lại với kinh nghiệm chia sẻ ở trên, với những tùy chọn thực sự cần thiết thì mặc dù nó làm tăng chi phí mua sắm bao jumbo ban đầu, nhưng về lâu về dài thì nó lại giúp bạn tiết kiệm tiền cho doanh nghiệp của bạn. Một ví dụ điển hình là khi nhà cung cấp tư vấn nên có thêm đường may chống rách, thì có thể là do sản phẩm bạn đóng gói sẽ bị rò rỉ qua các đường máy của bao jumbo. Nếu bạn không bổ sung thêm tùy chọn này, có thể trong thời gian dài sử dụng, di chuyển, sản phẩm của bạn sẽ rò rỉ và chi phí rò rỉ có khả năng vượt qua chi phí may bổ sung cho bao.

5. Cách bạn đóng gói hàng hóa và vận chuyển như thế nào?

Nếu biết được cách xử lý và vận chuyển bao jumbo của bạn sẽ giúp bạn và chuyên gia FIBC của bạn xác định loại thang máy cụ thể nào mà bao của bạn nên được trang bị. Thường bạn di chuyển bao jumbo bằng cách sử dụng một xe nâng, thì bạn sẽ rất có thể muốn mua túi xách với các đường chéo góc hoặc thậm chí tốt hơn. Hoặc nếu sử dụng cần cẩu để đóng hàng, di chuyển bao jumbo của bạn? Bạn rất có thể sẽ muốn một chiếc túi được trang bị một hoặc hai vòng stevedore.

Với những chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn bao jumbo ở trên, chúng tôi mong rằng mang lại những kiến thức hay ho cho quy trình chọn lựa bao jumbo nói riêng, cũng như quá trình lưu trữ, xuất khẩu hàng hóa của bạn được trọn vẹn. Nếu cần thêm những thông tin bổ ích hơn, bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để được tư vấn miễn phí.

Tham khảo:

Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua Hotline 0967.866.698 để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về thiết kế mẫu mã, hỗ trợ kỹ thuật nhằm đảm bảo Giải pháp bao Jumbo phù hợp nhất với nhu cầu đóng hàng và vận chuyển.

CÔNG TY TNHH MTV DUY LINH PHÚ THỌ

  • Địa chỉ: Phường Hùng Vương, Thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ
  • Điện thoại: 0967.866.698
  • Email: pixar3041990@gmail.com
  • Website: www.baouco.com