Bao Jumbo Đựng Bột Đá Chịu Nhiệt

Bao jumbo đựng bột đá

Bao jumbo đựng bột đá 1 tấn – 2 tấn thường được sử dụng trong sản xuất, lưu trữ và vận chuyển bột đá giữa các nhà máy cũng như xuất khẩu.

Bao bì khoáng sản bột đá là các bao jumbo hay big bag. Nguyên liệu chủ yếu để sản xuất bao đựng khoáng sản, bột đá chính là polypropylene. Kết hợp với kỹ thuật dệt tiên tiến, sẽ cho ra đời những chiếc bao Jumbo Bag hay Big bag nhiều kích cỡ. Phù hợp với nhu cầu đựng khoáng sản bột đá khác nhau.

Do được làm từ polypropylene, các bao đựng khoáng sản, bột đá cực kỳ chắc chắn và có độ bền cao, chống chịu được va đập khi vận chuyển. Không những thế, chúng còn chống thấm rất tốt, đảm bảo cho sản phẩm bên trong không bị nhiễm bụi bẩn và ẩm mốc từ môi trường bên ngoài.

Tham khảo:

Đặc điểm của vôi và sản phẩm tương tự

Bột đá (canxi cacbonat) là một hợp chất có công thức hóa học là CaCO3. Bột đá thường tồn tại ở dạng đá (đá vôi, đá phấn, đá cẩm thạch,…) và là thành phần chính của vỏ / vỏ sò, ốc,…

Bột đá (CaCO3) là nguyên liệu quan trọng để sản xuất nhựa, sơn, gốm sứ, bảo vệ môi trường và các ngành công nghiệp khác.

Bột đá có chức năng tăng độ bền cho sản phẩm, phân tán tốt hơn trong hóa chất nhựa, tối ưu hóa độ bóng của sản phẩm, cải tiến công nghệ sản xuất, giảm giá thành.

Bột đá bao lớn từ 1 tấn đến 2 tấn thường được sử dụng trong sản xuất, bảo quản, vận chuyển giữa các nhà máy và xuất khẩu bột đá.

Vì tỉ trọng riêng của bột đá cao nên bao Jumbo đựng bột đá thường ở tải trọng từ 1000kg- 2000kg.

Bao jumbo đựng bột đá thường được sử dụng trong sản xuất, lưu trữ và vận chuyển bột đá giữa các nhà máy cũng như xuất khẩu.

bao jumbo đựng bột đá

 

Đặc điểm kỹ thuật của bao jumbo đựng bột đá

Cấu tạo

Bao jumbo (bao FIBC) đựng bột đá (vôi) được dệt từ nhựa PP (polypropylene), cấu tạo là thân túi + miệng túi + đáy túi + tay cầm + 1 lớp keo PP hoặc túi PE (lót) . Ngoài ra, trên túi được may một ngăn đựng tài liệu A4.

Phần thân: Bao đựng bột đá loại to thường có thân vuông, ống xả phía dưới được thiết kế bằng vải PP dệt, trọng lượng vải phù hợp với tải trọng của bao. Túi jumbo đựng bột đá thường sử dụng vải chính 175-220 g / m² có chỉ chống xước.

Trọng tải: Tùy theo yêu cầu của khách hàng, nhưng thông thường hàng 1000kg-2000kg được đóng bao lớn bằng bột đá.

Kích thước phổ biến

  • Bao jumbo đựng 1 tấn bột đá: kích thước 88cm x 88cm x 110cm
  • Bao jumbo đựng 2 tấn bột đá: kích thước 100cm x 100cm x 120cm

+ Miệng túi: khi đóng túi bột đá được thải qua túi lớn và hạn chế bụi sản phẩm ra bên ngoài để bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khỏe người lao động và vệ sinh nhà xưởng. Vì vậy, ống nạp túi lớn (nắp miệng rót) là vòi hút thông dụng cho các túi bột đá lớn, tạo thành quy trình đóng gói khép kín bảo vệ môi trường. Ống nạp sẽ được thiết kế theo thiết bị phát thải của khách hàng.

+ Đáy túi: may một ống tròn để xả hàng gọi là ống xả hàng. Theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất túi to chất lượng cao, ống xả cần được gia cố thêm hình cánh sen (phần đáy của cánh sen) để tăng độ chắc chắn và tiện lợi khi sử dụng túi lớn.

+ Quai: Bao đựng bột đá loại lớn thường được may 4 dây treo hình bầu dục kéo dài dọc 2/3 thân hoặc quai dưới đáp ứng nhu cầu đóng gói, vận chuyển xe nâng. Ngoài ra, bao to có thể may thêm 2 quai ngang để xếp dỡ bằng xe cẩu trong kho hàng hoặc xếp dỡ tại cảng.

+ Do tính chất của bột đá là cần chống ẩm, chống thấm nên túi bột đá to sẽ được lồng trong túi PE (lớp lót bên trong). Túi hình ống, trong suốt, dày 50-70mic, lớn hơn túi lớn.

Màu sắc, in ấn

Về màu sắc, chiếc túi to đựng đá bụi thường có màu trắng hoặc be. Túi lớn đựng bột đá có thể linh hoạt in 1 đến 4 màu, nội dung trên mặt túi 1-2 màu.

Tiêu chuẩn kỹ thuật

Bao jumbo đựng bột đá được sản xuất bằng hệ thống máy móc kiểm tra chất lượng phải đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật sau:

Theo hệ số an toàn được đảm bảo của Châu Âu ISO 21898:

  • Hệ số an toàn của túi sử dụng trong 1 chu kỳ là 5: 1.
  • Hệ số an toàn của túi tái sử dụng là 6: 1.

Chống tia cực tím UV lên đến 1600 giờ.

bao jumbo đựng bột đá

Hướng dẫn sử dụng

Xếp hàng:

  • Cố định bao to trên thiết bị đóng gói.
  • Ống nạp được đậy và buộc vào lulo / phễu dỡ hàng.
  • Dỡ bao hoàn toàn.
  • Tháo bao và buộc chặt ống nạp.

Dỡ hàng:

  • Bước 1: Cố định bao to bằng bột đá trên máy dỡ hàng, phía dưới có bệ nâng.
  • Bước 2: Mở dây rút phía dưới, mở cánh sen đưa ống xả ra ngoài, mở dây buộc ống xả.
  • Bước 3: Xả gần hết hàng hóa, sau đó lắc hàng hóa để thu dọn.

Mua bao jumbo đựng vôi (bột đá) ở đâu?

Với nền công nghiệp khai thác khoáng sản phát triển hiện nay ở Việt Nam, nhu cầu về bao bì để chứ đựng, bảo quản và vận chuyển khoáng sản là vô cùng lớn. Với kinh nghiệm nhiều năm sản xuất bao đựng khoáng sản, bột đá nói riêng và các loại bao bì nói chung, CÔNG TY TNHH MTV DUY LINH PHÚ THỌ cam kết đảm bảo chất lượng cho sản phẩm của mình. Mọi thắc mắc về bao đựng khoáng sản, bột đá hoặc câu hỏi khác, quý khách có thể liên hệ đến đường dây nóng 0967.866.698.

Với công nghệ in ấn hiện đại, bên cạnh những thông tin cơ bản mà nhà sản xuất muốn cung cấp. Chúng tôi luôn chú trọng đến việc làm nổi bật tên thương hiệu trên mỗi bao bì. Giúp nhà sản xuất có thể nhanh chóng tiếp cận thị trường và khách hàng. Tùy theo yêu cầu của nhà sản xuất, chúng tôi luôn sẵn lòng đáp ứng:

  • Kích cỡ, màu sắc
  • Thông tin cơ bản của sản phẩm
  • Tên thương hiệu
  • Giá cả hợp lý

CÔNG TY TNHH MTV DUY LINH PHÚ THỌ hiện đang là một trong những nhà cung cấp bao jumbo uy tín nhận được sự đánh giá cao nhất từ Khách Hàng.

CÔNG TY TNHH MTV DUY LINH PHÚ THỌ

  • Địa chỉ: Phường Hùng Vương, Thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ
  • Điện thoại: 0967.866.698
  • Email: pixar3041990@gmail.com
  • Website: www.baouco.com