Bao Jumbo Đựng Nông Sản Lúa, Gạo, Cà Phê, Đường

bao Jumbo đựng bột soda

Sau khi thu hoạch nông sản (ngũ cốc) số lượng lớn, ngoài việc tính toán các phương án vận chuyển, lưu trữ, xuất khẩu, thì phương pháp đóng gói và bảo quản là không thể thiếu loại bao jumbo (bao FIBC). Bao bì jumbo đựng thực phẩm có thể giải quyết tốt vấn đề này.

Bao jumbo đựng nông sản

Giới thiệu bao jumbo đựng nông sản

Bao jumbo (big bag, FIBC, bulk bag) thường được sử dụng để đựng các loại nông sản như lúa gạo, tiêu, cà phê, hạt bắp…với tải trọng từ 500kg – 1000kg.

  • Bao jumbo thường đựng các loại nông sản như : lúa, gạo, cà phê, tiêu…
  • Bao jumbo chống phình.
  • Bao không tráng được sử dụng để chứa đựng các loại nông sản cần bảo quản thông thoáng như cà phê xanh, tiêu hạt… Các khe dệt sẽ giúp cho sản phẩm bên trong thoát hơi, chống việc ngưng đọng độ ẩm gây nấm, mốc.
  • Bao jumbo có tráng được sử dụng để bảo quản các sản phẩm cần tránh sự ẩm ướt và các sản phẩm dạng bột.
  • Kiểu dáng bao jumbo phổ biến nhất để đựng nông sản là bao jumbo vuông ống nạp, đáy xả vì phù hợp với các phương thức đóng hàng và vận chuyển hàng hóa.
  • Bao jumbo đựng nông sản đóng container xuất khẩu.

Bao jumbo đựng nông sản

Lợi ích của việc sử dụng bao jumbo

1. Chi phí thấp

Bao jumbo đựng ngũ cốc được sử dụng để đóng gói, vận chuyển và bảo quản ngũ cốc không chỉ có chi phí vận hành thấp mà còn thuận tiện khi sử dụng, khắc phục được những nhược điểm khác nhau của việc sử dụng xe chở ngũ cốc.

2. Hoạt động đơn giản

Xét về đặc tính, hiệu suất và tính kinh tế của túi, bao tải jumbo đựng thực phẩm là một sản phẩm thay thế tốt cho việc đóng gói vận chuyển ngũ cốc bằng loại bao bì thông thường.

3. Bảo vệ môi trường

Bao FIBC đựng nông sản là sản phẩm thân thiện với môi trường, có thể sử dụng liên tục sau khi bốc dỡ ngũ cốc, với chi phí thấp. Khả năng tái sử dụng cũng giúp cho Quý công ty giảm được chi phí mua sắm bao bì mới cho đợt hàng tiếp theo.

Tham khảo:

Mua bao jumbo đựng nông sản (ngũ cốc) ở đâu?

Có thể bạn đang tìm kiếm loại bao jumbo phù hợp để dựng sản phẩm ngũ cốc của công ty và cũng đang khó khăn vì chưa tìm được nhà cung cấp phù hợp, giá cả hợp lý, đáp ứng nhanh chóng. Hãy liên hệ chúng tôi sớm nhất để được tư vấn miễn phí.

CÔNG TY TNHH MTV DUY LINH PHÚ THỌ hiện đang là một trong những nhà cung cấp bao jumbo uy tín nhận được sự đánh giá cao nhất từ Khách Hàng.

CÔNG TY TNHH MTV DUY LINH PHÚ THỌ

  • Địa chỉ: Phường Hùng Vương, Thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ
  • Điện thoại: 0967.866.698
  • Email: pixar3041990@gmail.com
  • Website: www.baouco.com