Bao Jumbo Đựng Bột Mì

bao jumbo đựng thực phẩm

Bao jumbo đựng bột mì hay còn gọi là big bag, jumbo bag, bulk bag hoặc FIBC. Là loại bao bì kích thước lớn chuyên dụng để chứa đựng, lưu trữ và vận chuyển hàng hóa ở tải trọng thông thường từ 500kg – 2 tấn. Đối với những Khách Hàng lần đầu sử dụng bao jumbo để đựng hàng hóa của mình, chắc chắn sẽ lúng túng không biết rằng nên chọn bao jumbo đựng bao nhiêu kg cho sản phẩm. Với kinh nghiệm sản xuất và cung cấp bao jumbo nhiều năm, Nga Phát Lộc xin đưa ra vài yếu tố để Quý Khách Hàng có thể lựa chọn mẫu bao jumbo tối ưu cho nhu cầu của mình.

Lưu ý khi dùng bao bì đựng bột mì

Để có thể bảo quản và vận chuyển tinh bột mì với số lượng lớn khi đóng gói, chúng ta phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về bao bì và nhãn mác sau:

  • Bao bì kích thước tiêu chuẩn cho bao jumbo chứa tinh bột mì. Sau khi trộn, chúng ta bắt đầu đóng bao và nhà sản xuất có thể đóng thành bao khổng lồ 600kg, 650kg, 850kg, 900kg… cùng với tinh bột.
  • Bao bì nhằm mục đích chính là bảo quản, phân phối và dễ sử dụng. Bột mì phải được đóng bao và vận chuyển trong bao bì hợp vệ sinh để đảm bảo chất lượng dinh dưỡng và kỹ thuật của sản phẩm.
  • Bao bì chỉ được làm bằng vật liệu an toàn và phù hợp với mục đích sử dụng. Bao bì không được giải phóng các chất hoặc mùi độc hại vào sản phẩm.

bao jumbo đựng bột mì

Để đáp ứng được các tiêu chuẩn đóng gói trên, bạn có thể lựa chọn bao tải jumbo đựng tinh bột mì. Hầu hết bao jumbo được sử dụng để đựng sản phẩm ở dạng que, hạt, bột mịn hoặc bột siêu mịn. Vì vậy, đối với các sản phẩm dạng bột lớn hoặc siêu mịn (như bột mì, bột hóa chất, xi măng,…) cần thiết kế bao jumbo riêng với yêu cầu kỹ thuật cao. Bột mịn là khả năng chống rò rỉ và không cho sản phẩm trong bao chảy ra ngoài.

Tham khảo:

Đặc điểm của bao jumbo đựng bột mì

Bao jumbo là sự lựa chọn phổ biến trong việc chứa đựng, lưu giữ và xuất khẩu tinh bột mì. Ngoài ra, kích thước bao jumbo rất lớn còn được dùng phổ biến để xuất khẩu cà phê, gạo …Theo tải trọng của container, nhà cung cấp bao jumbo sẽ cung cấp cho bạn những khuyến nghị về kích thước phù hợp. Bao jumbo đựng tinh bột mì thường có các kích thước phổ biến sau:

  • Bao jumbo chứa 500 – 650 kg: 105 cm x 105 cm x 100 cm
  • Bao jumbo chứa 650 – 750 kg: 105 cm x 105 cm x 105 cm
  • Bao jumbo chứa 800-850 kg: 105 cm x 105 cm x 110 cm

Ngoài ra, kích thước của bột đóng bao thường là 110cm x 110cm x 115cm có thể chứa được 800-870kg.

Bột mì là sản phẩm có chất lượng rất cao nên loại bao jumbo thích hợp nhất cho môi trường bảo quản và đóng gói sản phẩm là bao jumbo của đường ống nạp và đáy xả.

Theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, bao jumbo đựng bột mì xuất khẩu sẽ được sản xuất theo hệ số an toàn 5: 1 để đảm bảo an toàn cho một vòng đời, phù hợp với nhu cầu đựng bột mì xuất khẩu. Ngoài ra, nếu khách hàng sử dụng bao jumbo đựng tinh bột mì lưu trữ, bao sẽ được sản xuất với hệ số an toàn 6: 1 và có thể tái sử dụng nhiều lần.

bao jumbo đựng bột mì

Cấu tạo bao jumbo

Bao jumbo đựng bột mì là loại bao chống rò rỉ bao gồm 5 phần: thân chính, nắp, đáy túi, dây đai, miếng lót chống rò rỉ.

– Thân bao: Bao jumbo chống xước có thân tròn hoặc vuông, được làm bằng vải dệt PP tráng phủ. Theo tính chất và tải trọng của sản phẩm, định lượng thân vải thường là 150-180 gr / m2 + keo phủ 27 gr / m2.

– Nắp bao: Hầu hết các bao jumbo dùng cho bột mì đều có thiết kế mở để tạo thành một nút kín khi đóng lại để tránh sản phẩm bay ra ngoài, đối với bột thực phẩm, miệng của ống tiếp liệu cũng được trang bị nắp đậy…

– Đáy bao: Luôn có một ống xả ở đáy túi khổng chứa bột mịn để thuận tiện cho việc dỡ hàng ra khỏi túi nhanh chóng và khép kín. Theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất thì đáy xả sẽ được tăng cường với thiết kế cánh hoa sen để đảm bảo kiểm soát tốc độ xả an toàn và thuận tiện nhất.

– Đai: Bao jumbo chống xước thường được may 4 đai nâng hình bầu dục, đai được may dọc 2/3 thân túi. Chiều rộng đai từ 4 cm đến 10 cm, và lực kéo đứt từ 750 kg đến 2500 kg, tùy thuộc vào tải trọng của bao. Đối với những khách hàng có nhu cầu sử dụng cẩu để chở túi, nhà sản xuất túi khổng lồ sẽ may thêm 2 đai cẩu để nối 4 đai nâng.

– Miếng lót chống rò rỉ: một loại chỉ đặc biệt được may phía trên đường may của một chiếc túi khổng lồ chứa đầy bột mịn. Sợi đệm sẽ che đi đường may và lỗ kim ở chữ S, để đảm bảo sản phẩm bên trong không bị lọt ra ngoài bao qua vị trí lỗ kim.

Hướng dẫn sử dụng bao jumbo đựng bột mì

Xếp hàng:

  • Cố định bao khổng lồ trên thiết bị đóng gói
  • Ống nạp được đậy và buộc vào lulo / phễu dỡ hàng
  • Dỡ bao hoàn toàn
  • Tháo bao và buộc chặt ống nạp.

Xả hàng:

  • Bước 1: Sử dụng bệ nâng phía dưới để cố định túi trên máy dỡ hàng.
  • Bước 2: Mở quai dưới đáy, mở cánh sen, lấy ống xả ra sau đó mở ống xả.
  • Bước 3: Dỡ gần hết hàng hóa, sau đó lắc hàng hóa để thu dọn.

Mua bao jumbo đựng bột mì ở đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm loại bao jumbo đựng bột mì, hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn miễn phí.

CÔNG TY TNHH MTV DUY LINH PHÚ THỌ hiện đang là một trong những nhà cung cấp bao jumbo uy tín nhận được sự đánh giá cao nhất từ Khách Hàng.

CÔNG TY TNHH MTV DUY LINH PHÚ THỌ

  • Địa chỉ: Phường Hùng Vương, Thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ
  • Điện thoại: 0967.866.698
  • Email: pixar3041990@gmail.com
  • Website: www.baouco.com