Địa Chỉ Mua Bao Cẩu Jumbo 1 Tấn Chất Lượng Ở Hà Tĩnh

Bao jumbo có bao nhiêu loại

Nếu bạn cần tìm kiếm mua bao jumbo giá rẻ ở Hà Tĩnh, bạn có thể xem qua website của chúng tôi tại baouco.com, đây là trang web chính thức của CÔNG TY TNHH MTV DUY LINH PHÚ THỌ.

Bằng quy trình tư vấn thiết kế chuyên nghiệp và kiểm soát chất lượng chặt chẽ CÔNG TY TNHH MTV DUY LINH PHÚ THỌ luôn hướng đến sự hoàn hảo về chất lượng và giá thành cho từng sản phẩm gửi đến khách hàng.

VÌ SAO NÊN DÙNG BAO JUMBO TRONG XUẤT NHẬP KHẨU?

Công nghệ vận chuyển hàng hóa, lưu kho trong ngành xuất nhập càng ngày càng vững mạnh, những trang bị bốc xếp hàng hóa tạo nên năng suất ngày càng cao. Cho nên, việc sử dụng bao tải jumbo để tiên tiến hóa quy trình là nhu cầu cần thiết của ngành nghề xuất nhập khẩu.

bao tấn

Từ những đặc tính chuyên dụng chỉ có trên bao FIBC làm cho nó phát triển thành nhu cầu thiết yếu trong việc đóng hàng và vận tải hàng xuất khẩu. Các ích lợi từ việc đóng hàng bằng bao bì jumbo phải đề cập đến như:

– Nâng cao năng suất lao động: thời gian đóng hàng, bốc xếp được rút ngắn.

– An toàn lao động: các loại bao cẩu với tính năng chống tích điện sẽ đảm bảo an toàn cho người lao động và hàng hóa.

– Chống tia UV giúp hàng hóa được bảo quản tốt hơn so với việc dùng bao thường.

– Tiết kiệm diện tích kho bãi: những túi jumbo được bề ngoài theo kích thước tiêu chuẩn, vuông vức giúp hàng hóa chồng chất dễ dàng, tiết kiệm được không gian của kho hàng. Tải trọng rộng rãi là chiếc bao FIBC 1000 kg, giúp việc thống kê hàng hóa trở thành thuận lợi hơn.

– Bền bỉ với chất liệu PP dệt, tránh được thất thoát do bao rách, mục nát, lủng.

– Có khả năng tái sử dụng được nhiều lần, giúp tiết kiệm được giá bán đầu tư bao bì.

– Với khả năng thanh lý lại cho người khác có nhu cầu.

Tham khảo:

bao Jumbo ở Hà Tĩnh

GIỚI THIỆU BAO JUMBO

Bao Jumbo hay còn gọi là bigbag, bao jumbo bigbag, bao container,… là một loại bao chứa, có kích thước lớn để đựng và vận chuyển nhiều loại sản phẩm khác nhau.

Bao Jumbo thường được dùng trong công nghiệp như hóa chất, khoáng chất sợi thủy tinh, vật chịu nhiệt đá mài, gốm sứ, cao su và phụ gia cao su. Đồng thời, trong thực phẩm như đường, muối, tinh bột, phụ gia thực phẩm hay trong nông nghiệp để đựng các hạt, bột ngũ cốc, phân bón. Ngoài ra, trong xây dựng, bao Jumbo còn dùng để đựng xi măng, đá nghiền, cát sỏi…

TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA BAO JUMBO

  • Linh hoạt và độ bền cao
  • Thiết kế chống nước, bụi
  • Bao dệt trên mặt phẳng và chống trượt
  • Chống tia cực tím UV Protection: 200 đến 1600 giờ

Sản xuất các loại bao PP bao Jumbo khổ lớn dùng cho xuất khẩu: bao bigbag, bao Jumbo, bao container, vải địa kỹ thuật dệt khổ lớn, nhiều chủng loại, nhiều kích cỡ.

Đặc biệt với dây chuyền sản xuất bao bì PP dệt, bao Jumbo đủ để đáp ứng cho những đơn hàng lớn trong nước và xuất khẩu.

bao Jumbo ở Hà Tĩnh

LỢI ÍCH TUYỆT VỜI CỦA BAO JUMBO

Ở các nền kinh tế công nghiệp tiên tiến như Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản…bao jumbo được ứng dụng từ rất lâu nay trong chứa đựng và lưu trữ hàng hóa.

Tại Việt Nam, những năm gần đây bao jumbo cũng được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực như lưu trữ và xuất khẩu nông sản, khoáng sản; bao jumbo đựng bột thực phẩm; big bag đựng nguyên liệu phục vụ sản xuất công nghiệp như hạt nhựa, hóa chất. Jumbo bag đựng đất, cát, xi măng phục vụ xây dựng; bulk bag đựng chất thải, bùn thải phục vụ xử lý môi trường….

Đối với quốc gia đang phát triển như Việt Nam, cùng với những biến đổi, ứng dụng công nghệ mới, nhu cầu sử dụng bao jumbo trong nên kinh tế sẽ ngày càng tăng cao bởi những lợi ích tuyệt vời sau đây khi sử dụng bao jumbo.

  1. Bao jumbo có sức chứa đựng và chịu tải lớn, thông thường từ khoảng 500kg – 2500kg. Điều này giúp cho việc sắp xếp hàng hóa trong kho trở nên gọn gàng, tiết kiệm không gian nhà xưởng, dễ quản lý hàng hóa và kho hàng sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn.
  2. Cùng với việc áp dụng máy móc thiết bị quá trình đóng và xả hàng với bao jumbo được thực hiện một cách rất nhanh chóng và dễ dàng. Hàng tấn sản phẩm được chứa đựng trong bao jumbo cũng được di chuyển rất nhanh chóng bởi xe nâng. Như vậy tiến độ công việc của Doanh Nghiệp sẽ được cải thiện rất lớn.
  3. Sử dụng bao jumbo giúp Doanh Nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí bao gồm: chi phí nhân công trong đóng hàng và bốc dỡ hàng, chi phí để mua bao jumbo sẽ rẻ hơn các loại bao nhỏ khác để chứa đựng cùng một lượng sản phẩm. Ngoài ra bao jumbo còn có thể tái sử dụng rất nhiều lần.
  4. Việc sử dụng bao jumbo trong lưu trữ hàng hóa giúp không gian nhà máy, kho bãi của Doanh Nghiệp trở nên chuyên nghiệp, hiện đại hơn, giảm thiểu việc chiếm dụng nhiều lao động chân tay.
  5. Bao jumbo là một sản phẩm thân thiện với môi trường, Doanh Nghiệp sẽ dễ dàng thanh lý và vỏ bao hỏng sẽ được tái chế phục vụ nhiều công việc khác.

bao tấn

Vấn đề được đặt ra ở đây là bao Jumbo là một loại vô cùng dễ mua và dễ tìm nhưng để có thể mua bao Jumbo chất lượng tại Hà Tĩnh ở đâu? Nếu sở hữu được bao Jumbo chất lượng sẽ giúp cho mọi người an toàn trong vấn đề vận chuyển cũng như đảm bảo được chất lượng sản phẩm tốt nhất trong quá trình đợi sử dụng.

ĐỊA CHỈ MUA BAO JUMBO UY TÍN NHẤT Ở HÀ TĨNH

CÔNG TY TNHH MTV DUY LINH PHÚ THỌ tự hào là một trong những đơn vị uy tín cung cấp bao Jumbo tốt nhất ở Hà Tĩnh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất bao bì và cho ra đời những kiểu dáng bao Jumbo, công ty đã tạo được niềm tin với nhiều khách hàng với quy trình kiểm soát gia công theo tiêu chuẩn của ISO. Cán bộ nhân viên cùng tất cả các đội ngũ trong công ty luôn có nhiệt huyết với nghề, kinh nghiệm cao, trách nhiệm và được đào tạo một cách bài bản. Nhửng sản phẩm của CÔNG TY TNHH MTV DUY LINH PHÚ THỌ đã trở thành đối tác lớn với nhiều doanh nghiệp lớn trong nước và trên cả quốc tế với chất lượng sản phẩm, uy tín trong phong cách làm việc.

Hãy Liên Hệ Với chúng Tôi để đươc tư vấn và báo giá miễn phí:

CÔNG TY TNHH MTV DUY LINH PHÚ THỌ

  • Địa chỉ: Phường Hùng Vương, Thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ
  • Điện thoại: 0967.866.698
  • Email: pixar3041990@gmail.com
  • Website: www.baouco.com