Cách Bảo Quản Bao Bì Jumbo Tốt Nhất

bao jumbo

Bao bì jumbo là sản phẩm được đánh giá cao về độ bền và chất lượng tuy nhiên cũng cần đến cách sử dụng và bảo quản tốt để có thể tái sử dụng hiệu quả nhất.

Dù với những đặc tính từ nhựa PP, nhưng sản phẩm bao bì jumbo cũng có những giới hạn của nó. Khi chỉ được biến tấu thành sợi thì khi có một chỗ hở thì có thể sẽ bị rách và bị phá hỏng. Những cách sử dụng và bảo quản hiệu quả sau đây nhất định sẽ giúp cho quá trình sản xuất thuận lợi hơn.

Tham khảo:

bao jumbo 1 tấn

Những lưu ý trong cách sử dụng

Bao jumbo thực chất là có nhiều loại, mặc dù cùng một hình ảnh đó nhưng kết cấu nó lại khác nhau và phục vụ cho từng công việc khác nhau.

Ví dụ như có các loại bao bì mang những chức năng khác nhau: Bao bì đựng khoáng sản; bao bì đựng mùn cưa, bột gỗ, xi măng; ba bì đựng lương thực – thực phẩm; bao bì đựng nông sản; bao bì đựng bột mịn; đựng cát; đựng đất,…

Từ những chức năng đó sẽ có các loại kết cấu của bao bì như: bao jumbo nắp trùm; jumbo ống nạp, đáy xay; jumbo đáy phẳng; jumbo nắp mở 3 biên;… Mỗi loại sẽ có một cách dùng khác nhau để phù hợp với từng sản phẩm.

Vậy nên, lưu ý quan trọng nên nhớ ở đây là cần sử dụng đúng mục đích và chức năng của loại bao jumbo… Quan tâm đến vấn đề an toàn để có thể tiết kiệm được chi phí cũng như thời gian sản xuất.

bao 1 tấn

Cách bảo quản bao bì jumbo tốt nhất

  • Sản phẩm jumbo nào thực hiện chức năng, tức là dùng thích hợp cho loại gì thì sử dụng đúng mục đích đó để được bảo đảm an toàn.
  • Loại bao bì có giới hạn như 1 tấn, hay 2 tấn thì phải sử dụng đúng với trọng tải đó. Nếu không sẽ dẫn đến hư hỏng và khó khăn trong vận chuyển.
  • Có khả năng chống thấm nước, chống ô xi hóa nhưng cũng cần phải đặt tránh xa những nơi ẩm mốc. tiếp xúc quá nhiều với môi trường bên ngoài.
  • Khi có các chỗ hở thì nên giải quyết ngay nếu không sẽ làm rách dù chỉ là một miếng hở nhỏ.
  • Tránh các va đập mạnh khi vận chuyển để đảm bảo rằng không bị hỏng
  • Nếu không sử dụng thì nên cất đặt vào những chỗ có thể, tránh để ngoài trời. Có thể tái sử dụng lại hàng cũ nhưng phải được bảo quản và kiểm tra không bị hư.

bao tấn

Để tránh các trường hợp sử dụng bao bì jumbo không chất lượng, ảnh hưởng đến quá trình sản xuất. Cách tốt nhất là nên chọn các cơ sở uy tín để mua jumbo để được đảm bảo.

CÔNG TY TNHH MTV DUY LINH PHÚ THỌ tự hào là một trong những đơn vị uy tín cung cấp bao Jumbo tốt nhất Miền Bắc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất bao bì và cho ra đời những kiểu dáng bao Jumbo, công ty đã tạo được niềm tin với nhiều khách hàng với quy trình kiểm soát gia công theo tiêu chuẩn của ISO. Cán bộ nhân viên cùng tất cả các đội ngũ trong công ty luôn có nhiệt huyết với nghề, kinh nghiệm cao, trách nhiệm và được đào tạo một cách bài bản. Những sản phẩm của CÔNG TY TNHH MTV DUY LINH PHÚ THỌ đã trở thành đối tác lớn với nhiều doanh nghiệp lớn trong nước và trên cả quốc tế với chất lượng sản phẩm, uy tín trong phong cách làm việc.

Hãy Liên Hệ Với chúng Tôi để đươc tư vấn và báo giá miễn phí:

liên hệ ngay

CÔNG TY TNHH MTV DUY LINH PHÚ THỌ

  • Địa chỉ: Phường Hùng Vương, Thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ
  • Điện thoại: 0967.866.698
  • Email: pixar3041990@gmail.com
  • Website: www.baouco.com