Chuyên Gia Nhận Định Lợi Nhuận Bao Bì Jumbo Có Nhiều Triển Vọng Mới

Bao jumbo đựng thực phẩm

Lợi nhuận bao bì jumbo có nhiều triển vọng mới là nhận định của nhiều chuyên gia trong thời kỳ hải quan xuất nhập khẩu được hoạt động trở lại. Do đó, tốc độ tăng của bao jumbo đựng gạo năm nay khoảng 15,2% và có thể đạt 30,1%.

Đối với thị trường châu Á, nhu cầu đối với các sản phẩm TYPE A FIBC sẽ tiếp tục tăng trưởng, trở thành động lực tăng trưởng chính cho xuất khẩu bao bì của Việt Nam. Bạn đọc hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết này và đơn vị cung cấp bao jumbo chất lượng nhất hiện nay.

Xem thêm:

Ưu điểm nổi trội của bao bì jumbo

Bao bì jumbo từ lâu đã trở thành giải pháp đóng gói đa năng bởi siêu tải trọng và vận chuyển tuyệt vời trong công việc cũng như trong cuộc sống hàng ngày. Dòng bao FIBC được làm từ một loại polymer nhiệt dẻo polypropylene (PP)  thường được sử dụng trong nhựa kỹ thuật hoặc vải dệt, bao bì. Do đó, dòng bao này rất đa dạng về kích thước và có thể dễ dàng thay đổi để phù hợp với sản phẩm mà nó đựng.

Lợi nhuận bao bì jumbo

Phạm vi tải trọng trung bình cho các loại bao PP dệt là 500kg – 2000kg. Khối lượng lớn như vậy không gây trở ngại cho việc vận chuyển là nhờ sự hỗ trợ của pallet – để chứa hàng hóa khi nâng hạ hoặc di chuyển từ nơi này đến nơi khác. Bên cạnh đó, hầu hết các bao jumbo đều được may thêm quai nâng để doanh nghiệp có thể sử dụng xe cẩu hàng được dễ dàng hơn.

So với giá của các sản phẩm cùng loại trên thị trường thì bao jumbo vẫn có mức giá tương đối phải chăng. Tùy thuộc vào loại bao và sản phẩm đóng gói bên trong, bạn có thể tái sử dụng túi cũ để tiết kiệm chi phí mà không lo về vấn đề chất lượng. Thêm vào đó, bao bì không chiếm nhiều diện tích và có thể dễ dàng gấp lại để tái chế.

Lợi nhuận bao bì jumbo có nhiều triển vọng mới

Tiếp nối chủ đề chính của bài viết này, dựa vào những ưu điểm chia sẻ về trên thì không khó để phủ nhận lợi nhuận bao bì jumbo có nhiều triển vọng mới. Theo thống kê, cách đây 3 năm, nhu cầu về các sản phẩm bao bì jumbo ở châu Á ước tính khoảng 1,103 tỷ chiếc, chiếm khoảng 46% tổng nhu cầu của thế giới. Nhu cầu về bao bì ở châu Á dự kiến ​​sẽ tăng với tốc độ trung bình khoảng 4% lên 1,288 tỷ sản phẩm vào năm 2022.

bao jumbo chống phình

Thị trường Việt Nam và sự phát triển của bao jumbo

Do tác động tiêu cực của đợt bùng phát Covid-19 vào năm 2020 và diễn biến phức tạp trong năm 2021. Tất cả các sản phẩm ngoại trừ thực phẩm và hàng tạp hóa đều được giảm giá. Bao bì tuy là ngành phụ trợ cho nhiều ngành sản xuất nhưng lại có vai trò quan trọng và góp phần không nhỏ vào sự phát triển kinh tế.

Bao jumbo có nhiều ưu điểm vượt trội không chỉ giúp bảo quản sản phẩm, tiện lợi mà còn có thể tác động trực tiếp đến nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng. Theo báo cáo nghiên cứu thị trường – ngành bao bì toàn cầu trị giá khoảng 424 tỷ USD. Trong đó, ngành bao bì Châu Á chiếm 27%, Châu Âu 30% và Bắc Mỹ 28%.

Sự phát triển của ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam là động lực thúc đẩy sự phát triển của ngành bao bì. Ngành bao bì luôn duy trì tốc độ tăng trưởng bình quân hàng năm từ 15 – 20%, có năm tăng trưởng 25%, chiếm tỷ trọng cao nhất.

Dự đoán xu hướng sử dụng bao jumbo năm 2022

Dù đại dịch Covid-19 phải đối mặt với nhiều thách thức nhưng vẫn có “cửa sáng” trên thị trường bao bì jumbo trong và ngoài nước. Đây cũng là một trong những lý do khiến khối ngoại nhắm đến việc gia tăng thị phần tại thị trường này như một “miếng mồi” béo bở.

Mua bao bì jumbo tại CÔNG TY TNHH MTV DUY LINH PHÚ THỌ

Do nhu cầu sử dụng bao bì jumbo ngày càng gia tăng nên hiện nay có nhiều công ty cung cấp và sản xuất bao FIBC tại Việt Nam. Giữa thị trường cạnh tranh khốc liệt như vậy nhưng CÔNG TY TNHH MTV DUY LINH PHÚ THỌ vẫn giữ vững được vị trí trong lòng khách hàng bởi sản phẩm chất lượng và giá thành phải chăng.

Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất bao bì luôn mang đến sản phẩm chất lượng nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi còn luôn chiêu mộ đội ngũ nhân sự có tài và có tâm để hoàn thành đơn hàng số lượng lớn đúng thời hạn đối với khách hàng.

Bạn đọc vừa tham khảo bài chia sẻ về lợi nhuận bao bì jumbo có nhiều triển vọng mới sau ảnh hưởng của đại dịch Covid. Hy vọng những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ sẽ giúp bạn đọc có nhiều hơn kế hoạch phát triển kinh doanh và sử dụng bao bì của doanh nghiệp mình.

Hãy Liên Hệ Với chúng Tôi để đươc tư vấn và báo giá miễn phí:

liên hệ ngay

CÔNG TY TNHH MTV DUY LINH PHÚ THỌ

  • Địa chỉ: Phường Hùng Vương, Thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ
  • Điện thoại: 0967.866.698
  • Email: pixar3041990@gmail.com
  • Website: www.baouco.com