Bao Jumbo Là Gì? Ưu Điểm Của Bao Jumbo

bao jumbo là gì

Bao jumbo là sản phẩm phù hợp để đựng đồ đạc trong quá trình di chuyển như: dọn nhà, đựng đồ đi chơi… Bao jumbo hiện nay đang dần trở thành một vật dụng thiết yếu của cuộc sống, sản phẩm này sở hữu nhiều tính năng ưu việt đáp ứng mọi nhu cầu trong việc vận chuyển. Bao dày dặn, chắc chắn, có khả năng chịu nặng tốt phù hợp với việc đựng đồ để vận chuyển trong công việc và trong cuộc sống. Vậy bao jumbo là gì? Bao jumbo có những ưu điểm gì? Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thông tin về bao jumbo.

Xem thêm:

Bao Jumbo Là Gì?

Bao jumbo là một sản phẩm bao chứa có kích thước lớn hơn so với những loại bao thường, có khả năng đựng được nhiều loại sản phẩm khác nhau như: sản phẩm dạng hạt, sản phẩm dạng bột, dạng miếng… Hầu hết các bao jumbo đều được làm từ Polypropylene (pp) dệt có kích thước và cấu trúc thay đổi phù hợp với sản phẩm bên trong túi. Bao jumbo có thể chứa được trọng lượng từ 500kg – 2000kg, có thiết kế hai hoặc bốn quai nâng phù hợp với việc vận chuyển.

Bao jumbo có bao nhiêu loại

Ưu Điểm Của Bao Jumbo Là Gì?

Chất Liệu Sử Dụng

Bao jumbo được làm từ Polypropylene (pp) đây là một chất liệu có độ bền cao thường được sử dụng trong kỹ thuật nhựa hoặc đóng gói, dệt… Chính vì vậy bao jumbo được thiết kế thành nhiều sản phẩm có kích thước khác nhau và có thể dễ dàng thay đổi hình dạng để phù hợp với sản phẩm đựng bên trong. Nhờ đó mà người sử dụng có nhiều lựa chọn hơn, có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Di Chuyển Dễ Dàng

Bao jumbo có sức chứa lên đến 2000kg, đây là khối lượng lý tưởng để vận chuyển đồ đạc khi đi xa. Không những vậy mà nhờ có sự hỗ trợ của Pallet (dạng cấu trúc phẳng dùng cố định hàng hóa trong quá trình di chuyển đồ đạc. Thiết kế bao có 2 quai hoặc 4 quai nâng giúp việc vận chuyển trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

bao jumbo là gì

Tiết Kiệm Chi Phí

So với các loại vật dụng chứa đựng khác trên thị trường thì bao jumbo có giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của mọi gia đình. Nếu bạn chỉ sử dụng để đựng đồ có nhu cầu lâu dài, không quan trọng vấn đề về tính thẩm mỹ mà quan trọng độ bền của sản phẩm thì bao jumbo sẽ là lựa chọn tuyệt vơi nhất hiện nay. Việc sử dụng bao jumbo không những tiết kiệm chi phí mà bạn còn không lo về vấn đề chất lượng sản phẩm. Ngoài ra sản phẩm này không chiếm quá nhiều không gian, người dùng có thể gấp lại bao khi không sử dụng.

Các Loại Bao Jumbo

  • Bao jumbo nắp ống nạp.
  • Bao jumbo nắp mở 3 biên.
  • Bao jumbo nắp trùm.
  • Bao jumbo đáy xả.
  • Bao jumbo đáy đóng.
  • Bao jumbo cũ chống phình.
  • Bao jumbo tròn.
  • Bao jumbo có 4 quai nâng.

Bao jumbo có mấy loại

Trên đây là những thông tin giúp bạn trả lời câu hỏi bao jumbo là gì cũng như những ưu điểm và phân loại các loại sản phẩm về bao jumbo, với những ưu điểm mà bao jumbo mang lại thì đây sẽ là sản phẩm dùng để đựng đồ đạc hữu ích hiện nay. Với bao jumbo người sử dụng sẽ không phải lo lắng về vấn đề di chuyển đồ đạc. Nếu như quý khách hàng có nhu cầu sử dụng bao jumbo thì hãy liên hệ với CÔNG TY TNHH MTV DUY LINH PHÚ THỌ để được tư vấn chi tiết nhất.

liên hệ ngay

CÔNG TY TNHH MTV DUY LINH PHÚ THỌ

  • Địa chỉ: Phường Hùng Vương, Thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ
  • Điện thoại: 0967.866.698
  • Email: pixar3041990@gmail.com
  • Website: www.baouco.com