Nơi Bán Bao Ủ Cỏ Cho Trâu Bò Rẻ Nhất Toàn Quốc

lựa chọn bao jumbo

Tự tin là một trong số các đơn vị sản xuất và phân phối các loại bao ủ cỏ cho ngành chăn nuôi uy tín nhất Việt Nam, CÔNG TY TNHH MTV DUY LINH PHÚ THỌ chúng tôi còn là nơi bán bao ủ cỏ giá rẻ nhất với cam kết đảm bảo 100% về chất lượng sản phẩm. Chúng tôi sẵn sàng hoàn tiền nếu khách hàng phát hiện sản phẩm lỗi, kém chất lượng.

nơi bán bao ủ cỏ rẻ nhất

Giới Thiệu Về Bao Ủ Cỏ

Bao ủ được sản xuất ở Việt Nam, được nhiều người sử dụng để bảo quản và dự trữ thức ăn khi không sử dụng hết. Phương thức công nghiệp hiện nay thì việc duy trì ổn định thức ăn ủ chua trong khẩu phần ăn cho bò sữa hàng ngày là hết sức quan trọng. Nhằm đảm bảo sự đa dạng về chủng loại thức ăn.

Nâng cao chất lượng dinh dưỡng trong khẩu phần ăn của vật nuôi. Thức ăn ủ chua vẫn giữ được chất lượng, chua nhẹ, dễ tiêu hợp với khẩu vị của gia súc. Ngoài ra, bao ủ chua giúp người chăn nuôi tận dụng được nhiều thực phẩm khác nhau.

nơi bán bao ủ cỏ rẻ nhất

Công Dụng Của Bao Ủ Cỏ

  • Chuyên dùng để ủ các nguyên liệu đã được cắt nhỏ như: Cỏ voi, cây ngô, các loại lá, rau xanh, củ sắn, bắp… dùng làm thức ăn cho vật nuôi, gia súc lớn như trâu, bò, lợn…
  • Đựng Lúa mạch, gạo, Muối, Hạt giống, Thực phẩm ngũ cốc, Đường, Hạt điều,..
  • Bao ủ chua được làm bằng túi nilon chắc chắn không chứa chất độc hại, giá thành rẻ hơn so với sửu dụng cái loại thùng để chôn ủ.
  • Sau khi dùng có thể giặt sạch để khô thoáng, tránh tiếp xúc ánh nắng mặt trời và xếp gọn lại để tái sử dụng cho lần sau.
  • Hạn chế nguy cơ nấm mốc, ngấm nước: Đây là một trong những ưu điểm quan trọng góp phần đẩy mạnh tính cạnh tranh và hữu ích của túi ủ chua so với những dụng cụ hiện có trên thị trường.

nơi bán bao ủ cỏ rẻ nhất

Nếu như trước đây khái niệm chỉ “dự trữ thức ăn trong mùa đông” thì giờ đây cần bổ sung khái niệm này vào mùa hè bởi thực tế những năm gần đây khi mùa hè đến thời tiết khắc nghiệt, nắng nóng kéo dài nhiều nơi trâu bò đã bị thiếu thức ăn trầm trọng ngay trong mùa hè. Vậy nên “dự trữ thức ăn cho trâu bò trong mùa hè” cũng là điều cần thiết đặt ra với người chăn nuôi.

Lợi Ích Khi Ủ Chua Cỏ

  • Dự trữ cỏ khi không có cỏ tươi, khi thời tiết nắng hạn hay mưa kéo dài. Lượng cỏ tươi sẽ không đủ hoặc kém chất lượng. Khi đó cỏ được ủ chua sẽ thay thế được cho cỏ tươi. Vẫn đảm bảo chất xơ cung cấp cho vật nuôi
  • Ủ chua cỏ khi lên men sẽ có rất nhiều men vi sinh có lợi cho tiêu hóa. Vật nuôi sẽ tiêu hóa tốt hơn khi được sử dụng cỏ đã được ủ chua đó
  • Tạo nguồn dinh dưỡng cao giàu đạm, đường, vitamin,… Cỏ ủ chua sẽ giữ được nhiều chất dinh dưỡng hơn so với cỏ khô

nơi bán bao ủ cỏ rẻ nhất

Phương Pháp Ủ Chua Cỏ

Đây là khâu kỹ thuật quan trọng, quyết định chất lượng cỏ ủ về sau. Công việc này phải làm trong ngày, không để qua ngày khác. Cỏ cắt ngắn 5 – 10 cm, nếu cỏ có tỷ lệ nước cao trên 75% đem phơi héo hoặc bổ xung rơm, bã mía cắt ngắn 5 – 15%. Trường hợp cỏ ủ quá khô, dùng lượng nước hoà rỉ mật đường (1 – 2%) tưới vào cỏ cho đủ độ ẩm 65 – 70%.

Cho vào bao ủ một lớp cỏ dày 20 – 30 cm, rồi rải đều một lớp muối và rỉ mật đường. Nếu rỉ mật đường quá đặc có thể pha với một ít nước cho dễ trộn vào cỏ. Sau đó đảo qua đảo lại cho ngấm hết lượng nước vừa tưới và dùng chân nén chặt, sau đó lại tiếp tục trải một lớp cỏ mới lên rồi lại tiếp tục tưới rỉ mật đường đã hoà lẫn muối và lại nén chặt (nên chú ý nén chặt xung quanh hố ủ). Cứ tiếp tục làm như vậy cho tới khi cỏ đầy và cao hơn thành bào ủ 30cm, tổ chức đầm nén thật chặt ở thành bao ủ và bề mặt bao ủ.

nơi bán bao ủ cỏ rẻ nhất

Sau khi ủ phải buộc chặt miệng túi và để nơi sạch sẽ, thoáng mát tránh nắng mưa, ẩm ướt.

Thời gian ủ:

  • Mùa hè: Từ 7 – 10 ngày
  • Mùa đông: 15 – 20 ngày.

Nơi Bán Bao Ủ Cỏ Cho Trâu Bò Rẻ Nhất Toàn Quốc

Hiện nay, CÔNG TY TNHH MTV DUY LINH PHÚ THỌ chúng tôi là nơi bán bao ủ cỏ uy tín và rẻ nhất toàn quốc. Chúng tôi cam kết bao ủ cỏ chất lượng cao. Bao ủ chua được test chất lượng rõ ràng, giúp bà con yên tâm. Sản phẩm được phân phối toàn quốc thông qua hệ thống bưu điện.

icon

SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI

Để đặt mua Bao Ủ Chua Tích Trữ Cỏ giá rẻ. Quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0967.866.698.

CÔNG TY TNHH MTV DUY LINH PHÚ THỌ

  • Địa chỉ: Phường Hùng Vương, Thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ
  • Điện thoại: 0967.866.698
  • Email: pixar3041990@gmail.com
  • Website: www.baouco.com